Cung cấp các thiết bị đầu nối công nghiệp Harting với chức năng kết nối các thiết bị điện, điện tử.

THAIVAN

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Lựa chọn đại lý chính thức Harting Việt Nam

Khi các sản phẩm đầu nối Harting dần có thương hiệu trên thị trường Việt Nam thì trên các trang mạng đã có rất nhiều đơn vị tự nhận là đại lý chính thức của Harting, điều này gây khá nhiều nghi vấn cho khách hàng. Vậy, làm thế nào để nhận biết được đâu là đại lý Harting chính thức và nếu làm việc với đại lý chính thức khách hàng sẽ có lợi ích như thế nào thì bài viết sau đây sẽ làm rõ những luận điểm trên.
Lợi ích khi làm việc với đại lý chính thức Harting
Các công ty thương mại cung cấp thiết bị đầu nối công nghiệp hiện nay có rất nhiều, những đơn vị này cũng có thể cung cấp cho quý khách hàng sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu. Tuy nhiên nói về chất lượng và giá thành thì chắc chắn chỉ có đại lý chính thức mới thực sự mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng. Nhìn chung khi làm việc với đại lý Harting chính thức, quý khách hàng sẽ có được những lợi ích sau:
  • Sản phẩm đầu nối công nghiệp chuẩn chất lượng
Sản phẩm được nhập khẩu chính thức từ hãng nên được đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng
  • Giá thành tối ưu
Đơn vị đại lý sẽ nhập khẩu các thiết bị đầu nối công nghiệp từ hãng và chuyển đến tay khách hàng nhờ đó giá thành có thể nói là thấp hơn bất kỳ đơn vị thương mại nào.
  • Tốc độ giao hàng nhanh chóng
Đối với công ty thương mại sẽ mất rất nhiều thời gian từ khâu báo giá đến khâu chuyển hàng từ đơn vị này đến đơn vị khác nhưng đối với đại lý Harting chính thức thì quá trình báo giá và chuyển hàng sẽ nhanh hơn rất nhiều.
  • Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp
Sẽ có rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm phải cần đến sự tư vấn và hỗ trợ lắp đặt từ nhà cung cấp. Những đơn vị đại lý chính thức như THAIVAN luôn làm việc chuyên nghiệp và tự trang bị nguồn nhân lực vững chắc để hỗ trợ khách hàng.
Cách lựa chọn đại lý chính thức
Bất kỳ đại lý nào khi làm việc với hãng đều sẽ được cấp quyền làm đại lý dưới hình thức "chứng chỉ đại lý Harting". Chứng chỉ này thể hiện công ty chính là đơn vị cung cấp đầu nối công nghiệp Harting cấp 1 tại thị trường Việt Nam. Bởi vậy, chứng chỉ đại lý là giấy tờ mà bất kỳ một đại lý nào cũng cần có. THAIVAN là đại lý Harting tại Việt Nam và chúng tôi sẽ không ngại ngần gì nếu như quý khách hàng có yêu cầu chúng tôi chứng minh quyền đại lý chính thức Harting tại thị trường Việt Nam

Share:

3 nhận xét:

  1. Nói thế thôi chứ mấy lần mình gọi cho nhà cung cấp yêu cầu gửi chứng chỉ mà có bên nào gửi đâu

    Trả lờiXóa
  2. Chị gửi yêu cầu vào mail: Peter.thai@thaivan.com của bên em nhé, bên em sẽ phản hồi và gửi kèm chứng chỉ đại lý chính thức của Harting tại Việt Nam cho Chị nhé

    Trả lờiXóa

Ban quản trị

Ảnh của tôi
Mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ đi kèm tốt nhất

THAIVAN.COM.VN

Website chính thức Công ty TNHH Công Nghệ và Đầu Tư THAIVAN - đại lý Harting Viet Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mr.Minh - 0936 557 266 Email: Peter.thai@thaivan.com.vn

Báo giá đầu nối công nghiệp Harting

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất cho các thiết bị đầu nối công nghiệp của Harting Việt Nam.