Cung cấp các thiết bị đầu nối công nghiệp Harting với chức năng kết nối các thiết bị điện, điện tử.

THAIVAN

Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Đầu nối cáp mạng Harting - Đầu nối nhanh

Đầu nối nhanh Harting là thế hệ đầu nối được đánh giá là thành công được thiết kế tân tiến, vượt trội hơn hẳn so với các loại đầu nối công nghiệp thông thường khác. Đầu nối này có thiết kế trông khá đơn giản nhưng lại có ưu điểm nổi bật nhất đó là không cần nguồn nối mà có thể tự kết nối mạch từ 2 đầu dây lại với nhau.
Loại đầu nối nhanh Harting phù hợp với các loại dây cáp dẻo linh hoạt sử dụng, có 2 đầu lõi để chứa dây cáp, đường kính mỗi đầu từ 4.5 mm đến 9 mm. Giữa 2 đầu của đầu nối có lớp đệm dây cách tân vừa kết nối tín hiệu, vừa tạo sự chắc chắn cho phần kết nối các dây với nhau. Đầu nối nhanh được thiết kế nhỏ gọn và đúng theo các tiêu chí chuẩn công nghiệp đảm bảo vừa an toàn với người sử dụng và vẫn không làm gián đoạn hay hao hụt mạch được truyền tải và hơn thế nữa lại đáp ứng đủ các tiêu chí về thẩm mỹ.
Sự có mặt có đầu nối nhanh giúp kết nối các đoạn dây lại để chuyển tải đoạn mạch theo mong muốn của khách hàng, điều này không chỉ giúp người dùng tạo dựng nên đường mạch mới mà còn tái tạo lỗi hỏng từ dây LAN cũ để tiết kiệm chi phí sử dụng hơn.
Harting Vietnam cung cấp các sản phẩm đầu nối nhanh  Harting với kết cấu linh hoạt, dễ sử dụng, hiện đang là dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ ĐẦU TƯ THAIVAN
Lô 5 - Liền kề 14 - KĐT Văn Khê - P. La Khê - Q. Hà Đông - Hà Nội
Hotline: 0936 557 266
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ban quản trị

Ảnh của tôi
Mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ đi kèm tốt nhất

THAIVAN.COM.VN

Website chính thức Công ty TNHH Công Nghệ và Đầu Tư THAIVAN - đại lý Harting Viet Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mr.Minh - 0936 557 266 Email: Peter.thai@thaivan.com.vn

Báo giá đầu nối công nghiệp Harting

Liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất cho các thiết bị đầu nối công nghiệp của Harting Việt Nam.